sữa ong chúa là thực phẩm có rất nhiều chức năng tốt với sức khỏe. Sữa ong chúa có thể giúp cải thiện sức để kháng, để trị bệnh hay làm đẹp da . Nhưng nếu không biết dùng sữa ong chúa đúng hướng dẫn , chúng có thể gây nên 1 số phản ứng phụ ko ước muốn . Trong bài chia sẻ này , chúng tôi sẽ đưa ra những chú ý lúc sử dụng sữa ong chúa tươi cho các bạn có thể sử dụng sữa ong chúa một cách hiệu quả nhất và phòng tránh được một số điều không đáng có khi sử dụng sữa ong chúa.

Những để ý lúc sử dụng sữa ong chúa đối với người lớn

Vì thành phần của sữa ong chúa có nhiều sinh tố có ích cho cơ thể,  chúng được sử dụng với vai trò như 1 một loại thực phẩm chức năng có công dụng bồi dưỡng cơ thể, làm đẹp da cũng như trị bệnh. sữa ong chúa có thể trị 1 số chứng bệnh như bệnh cao huyết áp , bệnh đau đầu, bệnh thiếu ngủ , bệnh đái tháo đường , trị mụn, tàn hương và sạm da , viêm thấp khớp , đau bao tử , nhác ăn , phòng ngừa ung thư…

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa
Những chú ý lúc dùng sữa ong chúa tươi

Nhưng mà , những lưu ý khi sử dụng sữa ong chúa tươi  với người lớn như sau:

đối với nữ giới đang mang thai, sữa ong chúa tươi phải dùng trong giai đoạn từ 3 ,4 tháng đối với đến 6 tháng. Đây là giai đoạn chuẩn nhất để uống sữa ong chúa , giúp kích thích tăng trưởng các tế bào não của thai nhi . Bên canh đó , bạn phải tìm hiểu lời khuyên của các bác sĩ về liều lượng uống sữa ong chúa đối với ưng ý .

sữa ong chúa không dành cho những người bị áp huyết thấp cũng như có lịch sử dị ứng cho phấn hoa vì phấn hoa là một trong những thành phần có trong sữa ong chúa tươi . Nhưng những các mẹ bị áp huyết thấp vẫn có thể dùng sữa ong chúa để đắp mặt nhé. Những người có lịch sử bị hen suyễn hoặc có đang bị đau bụng, đi ngoài cũng ko được sử dụng sữa ong chúa tươi .

Sữa ong chúa tươi  bôi mặt là: bạn phải rửa sạch mặt trước khi đắp sữa ong chúa tươi và chỉ để không quá lầu khoảng 20-45 phút mà thôi. ko kể , bạn cũng nên vệ sinh tay, dụng cụ lấy sữa ong chúa trước lúc sử dụng . sữa ong chúa tươi nên đắp vào ban đêm để giảm thiểu bụi bẩn trong ko khí bám vào da và hạn chế việc các mẹ phải đi ra ngoài.

Những lưu ý khi dùng sữa ong chúa
Những lưu ý lúc sử dụng sữa ong chúa tươi

Những quan tâm lúc dùng sữa ong chúa tươi đối với trẻ nít

đối với trẻ con , sữa ong chúa tươi như 1 liều thuốc có thể chữa được bệnh biếng ăn , còi cọc và suy dinh dưỡng rất hiệu quả . Nhưng 1 số chú ý khi uống sữa ong chúa  đối với trẻ nít là sữa ong chúa chỉ phải sử dụng khi bé được 2 tuổi trở lên và đang trong hiện tượng suy nhược, nhác ăn . Những bé dưới 13 tuổi nhưng thể chất hoàn toàn thường ngày thì không được dùng sữa ong chúa tươi vì sữa ong chúa sẽ hậu quả đến sự lớn mạnh sinh lý của bé, ảnh hưởng xấu về lâu dài.

Bảo quản sữa ong chúa cũng nằm trong những lưu ý khi dùng sữa ong chúa tươi . Các thành phần sinh tố có trong sữa ong chúa tươi hoàn toàn nguyên chất phải nếu không biết giải pháp bảo quản , sữa ong chúa vô cùng dễ bị hỏng, thành phần bị biến đổi. Nếu bạn sử dụng sữa ong chúa tươi bị hỏng sẽ nguy hiểm nặng tới sức khỏe, chúng có thể gây nên 1 số phản ứng phụ ko như ý muốn .

Chúng tôi là doanh nghiệp chuyên kinh doanh  sỉ và lẻ sữa ong chúa tinh khiết  trên toàn quốc cho nguồn sữa ong chúa tươi được điều chế từ những nông trại nuôi ong ở vùng núi cao nguyên Bảo Lộc Lâm Đồng được tự nhiên ưu đãi về khí hậu và kết hợp cho  những bàn tay khéo léo của người thợ lành nghề. Do đấy những hộp sữa ong chúa của Thành Đạt Bee cung cấp luôn là tốt nhất và an toàn nhất.

Hotline: 0908 745 676 (MR ĐẠT)